किनबॉक आजार काय आहे?

किएनबॉक रोग, ज्याला ल्युनेटचे अव्हस्कुलर नेक्रोसिस देखील म्हणतात, ही अशी स्थिती आहे जी हातातील लुनेट हाडांवर परिणाम करते. जेव्हा या हाडांना रक्तपुरवठा विस्कळीत होतो तेव्हा हाड मरू शकतो. हे एखाद्या आघात, पुनरावृत्तीचा ताण किंवा अंतर्निहित वैद्यकीय स्थिती जसे की संधिवात किंवा सिकलसेल अॅनिमियाच्या परिणामी होऊ शकते. परिणामी, ल्युनेट हाड कोसळू शकते आणि मनगटात वेदना, कडकपणा आणि हात अशक्तपणा होऊ शकतो. रोगाची प्रगती होईपर्यंत लक्षणे दिसू शकत नाहीत आणि काही लोकांना प्रगत अवस्थेपर्यंत कोणतीही लक्षणे दिसू शकत नाहीत. योग्य उपचारांशिवाय, केनबॉकच्या आजारामुळे हाताला कायमचे नुकसान आणि अपंगत्व येऊ शकते.

किनबॉक रोग कोणत्या हाडांवर परिणाम करतो?

केनबॉक रोग ही एक अशी स्थिती आहे जी हातातील लुनेट हाडांवर परिणाम करते. ल्युनेट हाड हे मनगटाच्या सांध्यातील लहान हाडांपैकी एक आहे. हे हाताच्या अंगठ्याच्या बाजूला स्थित आहे आणि मनगटाच्या हालचालीमध्ये महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावते. किएनबॉक रोगामध्ये, ल्युनेट हाडांना रक्तपुरवठा विस्कळीत होतो, ज्यामुळे हाडांचा मृत्यू आणि झीज होऊ शकते. यामुळे वेदना, कडकपणा आणि हाताचे मर्यादित कार्य होऊ शकते.

किनबॉक रोगाची लक्षणे कोणती आहेत?

किनबॉक रोगाच्या लक्षणांमध्ये हे समाविष्ट असू शकते:

• मनगटात वेदना आणि कडकपणा, जो हळूहळू किंवा अचानक सुरू होऊ शकतो
  • हातात अशक्तपणा
  • कोमलता किंवा मनगटात परिपूर्णतेची भावना
  • मनगटात सूज किंवा लालसरपणा
  • मनगटातील हालचालींची मर्यादित श्रेणी
  • मनगटातील हाडाची गाठ किंवा विकृती
  • पकड शक्ती कमी होणे
  • हातात सुन्नपणा किंवा मुंग्या येणे

हे लक्षात घेणे महत्त्वाचे आहे की रोगाची प्रगती होईपर्यंत लक्षणे दिसू शकत नाहीत आणि काही लोकांना प्रगत अवस्थेपर्यंत कोणतीही लक्षणे दिसू शकत नाहीत. तुम्हाला यापैकी कोणतीही लक्षणे जाणवत असल्यास, योग्य निदान आणि उपचार पर्यायांसाठी आजच अस्थिरोग तज्ञ डॉ. प्रशांत काळे यांचा सल्ला घ्या.

किनबॉक रोगाचे काही संभाव्य कारणे आहे:

• आघात: घसरणे किंवा पडणे यासारख्या अपघातांमुळे मनगटावर झालेल्या आघातामुळे दुखापत किंवा सूज येऊ शकते.
  • अंतर्निहित वैद्यकीय परिस्थिती: संधिवात, ऑस्टियोआर्थरायटिस आणि सिकलसेल अॅनिमिया यांसारख्या काही वैद्यकीय परिस्थितीमुळे किनबॉक रोग होण्याचा धोका वाढू शकतो.
  • अनियमित लुनेट हाड: तुमच्या ल्युनेट हाडाचा आकार थोडासा अनियमित असल्यास, तुम्हाला किनबॉक रोग होऊ शकतो.
  • व्यावसायिक घटक: जे लोक काही प्रकारच्या कामात किंवा क्रियाकलापांमध्ये गुंतलेले असतात ज्यामुळे मनगटावर वारंवार ताण येतो जसे की खेळ, फॅक्टरी काम आणि जड अंगमेहनत त्यांना किनबॉक रोग होण्याचा धोका वाढू शकतो.

हे लक्षात घेणे महत्त्वाचे आहे की किनबॉकच्या रोगाचे कारण बहुगुणित असू शकते, याचा अर्थ वर नमूद केलेल्या घटकांच्या संयोजनामुळे ते होऊ शकते.

किनबॉक रोग शस्त्रक्रियेचे फायदे?

• वेदना कमी करण्यासाठी संभाव्य.
  • हाताच्या कार्यामध्ये सुधारणा.
  • हातातील हाडे आणि सांधे यांना होणारे नुकसान टाळा.
  • हाताचे सामान्य कार्य आणि गतीची श्रेणी पुनर्संचयित करा.
  • भविष्यात सांधे बदलण्याची गरज टाळा.

किनबॉक रोग प्रतिबंधक?

स्थिती विकसित होण्याचा धोका कमी करण्यासाठी तुम्ही काही पावले उचलू शकता. किनबॉकच्या आजारापासून बचाव करण्याच्या काही मार्गांमध्ये हे समाविष्ट आहे:

मनगटावर वारंवार ताण आणणाऱ्या क्रियाकलापांदरम्यान मनगटावरील ताण कमी करण्यासाठी स्प्लिंट किंवा ब्रेसेस घालणे.

पियानो वाजवणे, रॅकेट स्पोर्ट्स आणि हाताने पकडलेली पॉवर टूल्स यांसारख्या मनगटावर वारंवार ताण आणणारे क्रियाकलाप टाळणे.

टायपिंग किंवा कॉम्प्युटर माऊस वापरणे यासारख्या मनगटावर वारंवार ताण आणणारी कामे करताना चांगल्या पवित्रा आणि एर्गोनॉमिक्सचा सराव करणे

संधिवात, ऑस्टियोआर्थरायटिस आणि सिकल सेल अॅनिमिया यांसारख्या अंतर्निहित वैद्यकीय परिस्थितींचे व्यवस्थापन.

मनगटाचा अतिवापर टाळण्यासाठी पुरेशी विश्रांती घेणे

निरोगी वजन राखणे आणि लठ्ठपणा टाळणे ज्यामुळे मनगटावर अतिरिक्त ताण येऊ शकतो.

तुम्ही हे प्रतिबंधात्मक उपाय केले तरीही, तुमची अंतर्निहित वैद्यकीय स्थिती असल्यास किंवा हा आजार तुमच्या कुटुंबात चालत असल्यास तुम्हाला किनबॉकचा रोग होऊ शकतो. त्यासाठी डॉ. प्रशांत काळे हे अहमदनगरमधील एक अनुभवी अस्थिरोग तज्ज्ञ आहेत. आपल्या आसपास असे कोणी असेल ज्यांना किनबॉक आजाराचा त्रास होत असेल तर एकदा डॉ प्रशांत काळे यांचा सल्ला नक्की घ्यायला सांगा.

किनबॉक आजारावर डॉ. प्रशांत काळे सर्वोत्तम उपचार देतात.

हाडांची कलम करणे: शरीराच्या दुसर्‍या भागातील हाड किंवा खराब झालेले हाड दुरुस्त करण्यासाठी हाडांचा पर्याय वापरणे.

आर्थ्रोडेसिस (फ्यूजन): दोन हाडांना एकत्र जोडून एकच, स्थिर हाड तयार करणे.

आर्थ्रोप्लास्टी (सांधे बदलणे): खराब झालेले हाड कृत्रिम सांधेने बदलणे.

हाड ड्रिलिंग: रक्त प्रवाह आणि उपचारांना प्रोत्साहन देण्यासाठी हाडांमध्ये लहान छिद्र पाडणे.

वैयक्तिक रूग्णासाठी सर्वोत्तम उपचार पर्याय त्यांच्या किनबॉक रोगाच्या स्टेजवर आणि तीव्रतेवर तसेच त्यांचे एकूण आरोग्य, वय आणि क्रियाकलाप पातळीवर अवलंबून असेल. ऑर्थोपेडिक सर्जन तुमच्या वैयक्तिक केससाठी सर्वोत्तम उपचार पर्यायांवर चर्चा करण्यासाठी सर्वोत्तम व्यक्ती असेल. डॉ. प्रशांत काळे सर्व प्रकारच्या ऑर्थोपेडिक समस्यांवर ते उपचार करतात.

किनबॉक आजारावर उपचारासाठी डॉ. प्रशांत काळे सर्वोत्तम का आहेत?

डॉ. प्रशांत काळे हे अहमदनगरमधील ऑर्थोपेडिक्स उपचार आणि शस्त्रक्रियांमध्ये जवळपास 12+ वर्षांचा अनुभव आहे ते DNB-ऑर्थोपेडिक्समधील “सुवर्ण पदक विजेता” ऑर्थोपेडिक सर्जन आहेत. ऑर्थोपेडिक शस्त्रक्रियांच्या विस्तृत अनुभवामुळे ते अहमदनगरमधील सर्वोत्तम ऑर्थोपेडिक सर्जन बनले आहेत. ते सध्या अहमदनगर येथील एपेक्स मल्टीस्पेशालिटी हॉस्पिटलमध्ये सल्लागार ऑर्थोपेडिक आणि जॉइंट रिप्लेसमेंट सर्जन म्हणून कार्यरत आहेत. ते अहमदनगरमध्ये किनबॉक आजारावर उपचारांमध्ये तज्ञ आहेत. अहमदनगरमध्ये किनबॉक आजारावर उपचारासाठी भेटीसाठी किंवा सल्ला घेण्यासाठी, तुम्ही आमच्याशी 089810 08008 वर संपर्क साधू शकता किंवा ऑनलाइन अपॉइंटमेंट फॉर्म बुक करू शकता.